Thiet Ke Web - Thiết kế web - Thiet ke website - Thiết kế website - Nhat Quang Informatics

 

cho thue may phat dien cho thuê máy phát điện
quan ly xang dau
quan ly xang dau
quan ly xang dau
thiet bi xang dau
thiet bi xang dau
thiet bi xang dau
thiet bi do bon
thiet bi do bon
thiet bi do bon
quan ly tru bom
quan ly tru bom
quan ly tru bom
thiet bi do muc
thiet bi do muc
thiet bi do muc
quản lý xăng dầu
quản lý xăng dầu
quản lý xăng dầu
thiết bị xăng dầu
thiết bị xăng dầu
thiết bị xăng dầu
thiết bị đo bồn
thiết bị đo bồn
thiết bị đo bồn
quản lý trụ bơm
quản lý trụ bơm
quản lý trụ bơm
thiết bị đo mức
thiết bị đo mức
thiết bị đo mức
chuyen cung cap hang nhat chinh hieu, chuyên cung cấp hàng nhật chính hiệu, chuyên cung cấp hàng nhật xách tay, chuyen cung cap hang nhat xach tay, sua bot meji hang nhat xach tay, sữa bột meji hàng nhật xách tay, nước uống trắng da collagen shiseido, nuoc uong trang da collagen shiseido, dầu gội shiseido tsubaki, dau goi shiseido tsubaki, kem dưỡng da q10, kem duong da q10, sữa rửa mặt shiseido, sua rua mat shiseido,
chuyen cung cap thiet bi xang dau sai gon chuyên cung cấp thiết bị xăng dầu sài gòn he thong quan ly do bon tu dong hệ thống quản lý đo bồn tự động he thong quan ly ban hang tru bom hệ thống quản lý bán hàng trụ bơm
Website về trao đổi sản phẩm miễn phí Website ve trao doi san pham mien phi
Thiet Ke Web Pro.vn: Thiết Kế Web | Trang chủ Tư Vấn Thiết Kế Web Thủ thuật quảng bá web theo tiêu đề bài viết

Thủ thuật quảng bá web theo tiêu đề bài viết

Việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết vì thế rất quan trọng, sau đây là 10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề bài viết.
1. Google hiển thị từ 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang kết quả tìm kiếm.  Vì thế bạn hãy đặt các từ khóa quan trọng nhất trong phần đầu tiên của tiêu đề bài viết và các từ khóa kiếm quan tọng hơn nằm lùi về phía sau. Nếu tiêu đè bài viết của bạn dài quá 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt; Google chỉ lấy đến ký tự thứ 69 và thay thế dấu ba chấm “…” cho phần còn lại của tiêu đề;

2. Đôi khi, thay vì bắt đầu tiêu đề của bài viết bằng một loạt từ khóa, thì bạn nên thêm các ký tự mang tính chất miêu tả, cung cấp thông tin về nội dung và đặt trước từ khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bài viết vượt qua bộ lọc của Google trong kết quả tìm kiếm (Và đương nhiên nó sẽ có thứ hạng ổn định hơn), trong khi mang lại thêm cho bạn thứ hạng cao đối với những từ khóa phụ (chứa trong phần đầu tiên của tiêu đề);

3. Tiêu đề trang là một trong số ít thông tin mà Google cung cấp cho người dùng trong trang kết quả tìm kiếm trước khi người tìm kiếm chọn để hiển thị nội dung. Ví thế, tiêu đề bài viết là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người tìm kiếm và kích thích họ nhắp chọn xem nội dung giữa rất nhiều trang kết quả khác của các đối thủ cạnh tranh. Đây là yếu tố quyết định và là cơ hội tạo ra sự khác biệt giữa chính bạn và các đối thủ khác về mặt chất lượng;

4. Tiêu đề tốt sẽ tạo ra ý muốn trả lời và đặt câu hỏi, kích thích người đọc;

5. Vì tiêu đề bài viết là một trong những yếu tố duy nhất mà máy tìm kiếm hiển thị cho người tìm kiếm trước khi xem nội dung trang, nên chúng sẽ gán trọng số cao cho các từ xuất hiện trên tiêu đề. Thêm nữa, rất nhiều người khi liên kết tới trang sẽ sử dụng tiêu đề bài viết như là ký tự liên kết (anchor text);

6. Việc chèn các từ khóa một cách trùng lặp, giống nhau một cách hợp lý và dễ đọc cho phép bạn cải thiện độ tin cậy của chuỗi các từ khóa. Tuy nhiên, những từ khóa này phải được sắp xếp có ý nghĩa và dễ đọc cho người tìm kiếm chứ không phải cho bọ tìm kiếm. Thay vì nhồi nhét danh sách từ khóa vào trong phần tiêu đề thì bạn nên trình bày tiêu đề rõ ràng và mang tính miêu tả nội dung, sản phẩm hay dịch vụ Website của bạn;

7. Đánh giá sai tiềm năng khách hàng bằng việc cung ứng các dịch vụ không tương thích sẽ làm giảm tỉ lệ chuyến đổi 1 và lãng phí thời gian phục vụ cho các đối tượng không phải là khách hàng tiềm năng. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn là các mặt hàng cao cấp thì Website của bạn không cần phải tối ưu, quảng bá các từ khóa giá rẻ, hạ giá, giảm giá vì nó sẽ làm lãng phí thời gian;

8. Mỗi trang trên Website của bạn nên có tiêu đề khác biệt. Trừ phi, nếu Website của bạn bị giới hạn về kích thước và độ hiển thị, tốt nhất không nên sử dụng tiêu đề trang theo cùng một công thức trên toàn Website. Bạn cũng không nên sử dụng cùng một từ khóa ở ngay đầu hoặc gần ngay đâu tiêu đề trang;

9. Định dạng, thứ tự và lựa chọn từ cho từ ngữ của tiêu đề nên khác biệt (ít nhiều) với thẻ miêu tả description hoặc phần tiêu đề đầu trang;

10. Nếu bạn có thương hiệu mạnh, bạn nên đặt nó ở phần cuối tiêu đề. Nếu bạn có một trong những thương hiệu tin cậy hàng đầu trên Internet (như eBay, Amazone, …) thì bạn nên đặt nó lên phần đầu của tiêu đề. Thông thường, tiêu đề của trang phải được tập trung vào nội dung của trang và mục đích của người tìm kiếm hơn là thương hiệu Website.

 
Hiện có 15 khách Trực tuyến

Tư vấn thiết kế web trực tuyến 24/7

thiet ke web, thiet ke website, dich vu thiet ke web
Mr. Hải
0909 333 021

Dự án thiết kế web mới thực hiện

Dịch vụ thiết kế web trọn gói

Hướng dẫn thiết kế website

Thiet ke web site pro - Tags Cloud


Khách hàng thiết kế web của NQI